Searchmetrics GmbH là đơn vị hàng đầu về phần mềm phân tích công cụ tìm kiếm, cung cấp một cái nhìn độc đáo về khả năng hiển thị trang web trên các công cụ tìm kiếm tại 124 quốc gia cũng như các cổng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.
Searchmetrics đã tiến hành nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới vị trí hiển thị của website. Kết quả được dựa trên việc khảo sát, phân tích và lấy mẫu từ:
_ 30.000 trang hiển thị kết quả tìm kiếm
_ 300.000 titles, des, URLs...
_ 150 GB data
_ 5,3 tỷ backlink
_ 4,15 tỷ lượt Facebook share
_ 12,95 tỷ lượt Facebook like
_ 600 triệu Facebook comment
_ 1 tỷ lượt Tweet
_ 330 triệu lượt Gplus
_ 14,5 triệu lượt Pinterest
_ 600.000 quảng cáo Adsense
Nghiên cứu cung cấp một cái nhìn toàn diện về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố SEO đến vị trị hiển thị của các website trên máy chủ tìm kiếm (Google.com). Dưới đây là bảng xếp hạng các yếu tố theo mức độ quan trọng giảm dần.
Tham khảo: Tổng hợp các yếu tố quyết định thứ hạng 2013
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét